Trong thời gian sử dụng sản phẩm của Điện máy AHA nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành AHA hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty Điện Máy AHA để được tư vấn, trợ giúp.
· Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
· Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
· Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
· Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
· Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
· Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
· Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
· Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Điện máy AHA
Những sản phẩm được mua tại Công ty nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.
Tất cả các sản phẩm chính hãng mua tại Điện máy AHA đều được bảo hành tại các địa chỉ sau:
Điện Máy AHA Miền Bắc: Số 66 TT3 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
Điện Máy AHA Miền Nam: 104/2E Tân Tiến 4, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM
(Địa chỉ mua hàng tại Điện Máy AHA)
Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ:
Tổng đài: 0981.532.232 hoặc 0962.432.232
· Giữ phiếu bảo hành và bảo quản tem mác dán trên sản phẩm trong thời gian bảo hành.
· Khi cần hỗ trợ về kỹ thuật hoặc mua linh kiện thay thế, mua sản phẩm mới Qúy khách vui lòng liên hệ đúng số điện thoại của công ty để được hỗ trợ GIÁ TỐT NHẤT.